GIỚI THIỆU PHÁT TRIỂN CỦA TIENS VIỆT NAM

Tập đoàn TIENS đã phát triển và cung ứng các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe tại hơn 200 Quốc Gia và vùng lãnh thổ, đầu tư tổng cộng hơn 20 nhà máy sản xuất trên toàn Thế Giới. Tập Đoàn cũng được vinh dự treo lá cờ của Liên Hiệp Quốc tại các chi nhánh và nhà máy của TIENS, Tập Đoàn TIENS đã được khẳng định được chất lượng trên Toàn Cầu.

Tập đoàn TIENS bước chân vào Việt Nam từ năm 2000. Trải qua 19 năm phát triển, đến nay TIENS đã xây dựng được một hệ thống mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành. TIENS luôn nhận được sự ủng hộ và quan tâm của Đảng, Nhà nước và Chính Phủ Việt Nam. Tháng 7 năm 2008, Chủ tịch Tập đoàn TIENS Lý Kim Nguyên đã được tiếp kiến Bà Nguyễn Thị Doan- Phó Chủ tịch nước Việt Nam. Điều đó càng củng cố lòng tin của Chủ tịch Tập đoàn Lý Kim Nguyên vào thị trường Việt Nam. Ngày 09/8/2008, Công ty TNHH Tiens Việt Nam chính thức khởi công xây dựng nhà máy tại tỉnh Hải Dương, thể hiện quyết tâm phát triển vững bền của TIENS tại Việt Nam. Và khi đó , Chủ Tịch Nước Việt Nam đang đương nhiệm là Ông Nguyễn Minh Triết đã đến thăm quan năm 2009.

Những dòng sản phẩm Tiens ưu việt được sản xuất tại Việt Nam bao gồm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các thiết bị chăm sóc sức khoẻ gia đình, hàng tiêu dùng. Đặc biệt mới ra mắt những sản phẩm dưỡng làm đẹp và tăng cường sinh lý Nam- Nữ v.v… Với chất lượng vượt trội được kết hợp giữa công nghệ sinh học hiện đại cộng với nền văn hoá dưỡng sinh 5000 năm. Sản phẩm đạt chất lượng Quốc Tế nhưng sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm Tiens đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, được các cơ quan ban ngành Việt Nam đánh giá cao và đã nhận được rất nhiều Giải vàng thương hiệu an toàn vệ sinh thực phẩm v.v…

“Sức khỏe nhân sinh, phục vụ xã hội” là mục tiêu vĩnh hằng của TIENS. Tại Việt Nam, Tiens luôn tích cực tổ chức và tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa cho cộng đồng. Năm 2008, Chương trình “Thực phẩm cho tương lai” hợp tác với O2TV Đài truyền hình Việt Nam được phát sóng 12 số trên VCTV10 đã giúp đông đảo người dân Việt Nam hiểu rõ các kiến thức về thực phẩm chức năng, hiểu đúng về sản phẩm TIENS. Chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng 2009” phối hợp với Hiệp hội thực phẩm Chức năng Việt Nam đã diễn ra tại nhiều tỉnh thành trong cả nước như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đắc Lắc, Đà Nẵng, Cần Thơ, Lào Cai, Bắc Giang, Quảng Ninh và Hưng Yên với sự tham gia của nhiều chuyên gia y học hàng đầu cùng nhiều lãnh đạo các cơ quan ban ngành địa phương. Chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phổ biến kiến thức về sức khỏe và thực phẩm chức năng cho người dân, giúp họ tự nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân và cộng đồng. Ngày 19/03/2023, VTV2 & TIENS Đồng hành tổ chức chương trình Sống khỏe mỗi ngày – Số đặc biệt – Chủ đề: Vai trò của Canxi đối với sức khỏe.

 

Shopping Cart
Scroll to Top